image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lễ trao huy hiệu đảng đợt 02/9

    Nhân kỷ niệm 77 năm Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 02/9, sáng ngày 06/9/2022, BCH Đảng bộ xã Yên Khánh long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu đảng đợt 02/9 cho các đảng viên được nhận huy hiệu thuộc Đảng bộ xã Yên Khánh. Dự buổi lễ, có đồng chí Ngô Văn Thi - PBT TT Đảng ủy, đồng chí Hoàng Văn Hưng - PBT đảng ủy, chủ tịch UBND xã, các đông chí trong BCH Đảng bộ, TT HĐND, UBND, UB MTTQ, các ban ngành, đoàn thể, các đồng chí bí thư chi bộ và các đảng viên được nhận huy hiệu đợt 02/9. Nhận huy hiệu đợt này, Đảng bộ xã Yên Khánh có 11 đồng chí trong đó có 3 đồng chí huy hiệu 60 năm tuổi đảng, 3 đồng chí huy hiệu 55 năm tuổi đảng, 5 đồng chí huy hiệu 40 năm tuổi đảng.

    Thay mặt BTV Đảng ủy, đồng chí Hà Văn Cảnh - UVBTV, chủ tịch UBMTTQ xã thông qua quyết định của BTV tỉnh ủy về việc tặng huy hiệu đảng đối với các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Yên Khánh. Đồng chí Ngô Văn Thi - PBT TT Đảng ủy, đồng chí Hoàng Văn Hưng - PBT đảng ủy, chủ tịch UBND xã trao huy hiệu đảng cho các đồng chí được nhận.

    Phát biểu cảm tưởng tại buổi lễ, Đồng chí Nguyễn Đắc Tuyển - đảng viên sinh hoạt tại chi bộ thôn Tiền An, huy hiệu 60 năm tuổi đảng xúc động chia sẻ. Các đảng viên được nhận huy hiệu đảng đúng vào dịp kỷ niệm 77 năm ngày Quốc khánh nước Cộng hòa XHCN Việt Nam, đa số các đồng chí cũng đã cao tuổi đời, nhiều tuổi đảng, đã từng trải qua các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, có đồng chí từng công tác trong quân đội, ngành giáo dục , công chức, viên chức. Ngày nay trở về cuộc sống đời thường, các đồng chí càng tự hào về đảng quang vinh, Bác Hồ ví đại, về con đường đấu tranh giải phóng dân tộc. Đồng chí cũng xin hứa sẽ đem hết sức lực, tâm huyết để cống hiến những gì tốt đẹp nhất trong quãng đời còn lại để xây dựng quê hương Yên Khánh ngày càng giàu đẹp, văn minh.

    Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Ngô Văn Thi - PBT TT Đảng ủy xã ghi nhận và biểu dương những đóng góp mà các đồng chí được huy hiệu đợt này đã cống hiến cho sự nghiệp vinh quang của Đảng. Đồng chi tin tưởng rằng, với sự nỗ lực quyết tâm phấn đấu của toàn đảng bộ trong đó có các đồng chí được nhận huy hiệu đợt 02/9, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Yên Khánh sẽ thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ trong thời gian tới, thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội đảng bộ xã lần thứ 25 và Nghị quyết đại hội đảng các cấp. Xây dựng xã Yên Khánh trở thành xã NTM kiểu mẫu, phát triển và giàu mạnh./.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

( Tin và ảnh của Trọng Toán - Công chức VH-XH xã Yên Khánh)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Khánh- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Khánh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenkhanh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang