image banner
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

 

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Bàn giao nhà đại đoàn kết

    Sáng ngày 13/12/2022, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Ý Yên cùng với Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Yên Khánh long trọng tổ chức bàn giao nhà tình nghĩa cho hộ gia đình cụ Hoàng Thị Bướm tại Khu dân cư 11 - thôn Dưỡng Chính - xã Yên Khánh là hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo năm 2022. Dự bàn giao có ông Đỗ Hồng Điệp - UVBTV huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Ý Yên; Ông Ngô Văn Thi - PBT thường trực đảng ủy; Ông Hà Văn Cảnh - UVBTV, Chủ tịch UBMTTQ; Ông Nguyễn Văn Thịnh - ĐUV, PCT UBND xã cùng các ông, bà đại diện Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban ngành, đoàn thể của xã, cấp ủy, ban công tác mặt trận, cơ sở thôn Dưỡng Chính và nhân dân.

    Gia đình cụ Hoàng Thị Bướm là gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thuộc diện hộ nghèo năm 2022. Chồng cụ tham gia kháng chiến chống thực dân Pháp bị tai nạn chết sớm để lại cho cụ con nhỏ. Cụ 1 mình nuôi các con khôn lớn trưởng thành. Đến nay, cụ tuổi đã cao, sức đã yếu, hoàn cảnh gia đình khó khăn, nhà ở dột nát. Được sự quan tâm của UBMTTQ huyện Ý Yên, Ngân hàng công thương tỉnh Nam Định cùng cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho hộ gia đình cụ số tiền 50 triệu đồng để gia đình xây dựng lại ngôi nhà. Đến nay, ngôi nhà cấp 4 đã được xây dựng xong với diện tích khoảng 40m2, với tổng số tiền xây dựng là hơn 84 triệu đồng. Bên cạnh nguồn hỗ trợ, gia đình cụ đã đi vay mượn và được anh em họ hàng vun vén, căn nhà cấp 4 của gia đình đã được khang trang, giúp cụ có chỗ ăn, chỗ ở đàng hoàng hơn.

    Phát biểu tại buổi bàn giao, ông Đỗ Hồng Điệp - UVBTV huyện ủy, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Ý Yên đã động viên cụ cố gắng vượt qua những khó khăn trong cuộc sống, chấp hành tốt mọi đường lối chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, góp phần xây dựng quê hương Yên Khánh ngày càng giàu đẹp, văn minh, xây dựng xã NTM kiểu mẫu./.

( Một số hình ảnh tại buổi bàn giao)

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
Cơ quan chủ quản: Xã Yên Khánh- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Khánh - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenkhanh.yyn@namdinh.gov.vn
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang